fbpx
Trang chủ Thành lập doanh nghiệp Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện

Đăng bởi My Dung

Dịch vụ thành lập Văn phòng đại diện – Tín Tâm Việt: Bạn là doanh nghiệp, tổ chức đang có nhu cầu thành lập văn phòng đại diện để mở rộng hoạt động (kinh doanh), tuy nhiên lại chưa nắm rõ về các thủ tục pháp lý cũng như là các công việc cần thiết để thành lập một văn phòng đại diện. Để có thể thực hiện các thủ tục ấy một cách nhanh chóng, cũng như là không phải tốn thời gian đi lại, không phải đau đầu suy nghĩ về những thủ tục pháp lý rườm rà, quý khách hãy giao gánh nặng ấy cho chúng tôi.

Thành lập văn phòng đại diện là xu hướng của rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước nhằm mục đích mở rộng tối đa thị trường kinh doanh và nâng cao doanh số bán hàng. Việc hiểu rõ về đặc điểm, địa vị pháp lý và thủ tục thành lập văn phòng đại diện giúp doanh nghiệp tối đa hoá lợi ích từ việc thành lập văn phòng đại diện.

Văn phòng đại diện là gì?

Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo uỷ quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó. Tổ chức và hoạt động của văn phòng đại diện theo quy định của pháp luật.

Văn phòng đại diện không được trực tiếp kinh doanh, không được ký kết các hợp đồng kinh tế với dấu của văn phòng đại diện, nhưng vẫn ký kết hợp đồng theo sự uỷ quyền của doanh nghiệp đã mở văn phòng đại diện.

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện 1

Nếu doanh nghiệp có phát sinh hoạt động sản xuất kinh doanh ngoài trụ sở chính, bao gồm cả chức năng đại diện theo uỷ quyền thì doanh nghiệp phải đăng ký hoạt động với hình thức Chi nhánh.

Đọc thêm:  Tìm hiểu về các điều kiện thành lập doanh nghiệp dịch vụ kế toán

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của Tín Tâm Việt sẽ hỗ trợ những gì?

Đối với dịch vụ Thành lập văn phòng đại diện, chúng tôi sẽ cung cấp cũng như là thực hiện các công việc pháp lý sau đây:

Tư vấn trước khi thành lập văn phòng đại diện

– Tư vấn lựa chọn mô hình các đơn vị phụ thuộc phù hợp với nhu cầu của công ty.

– Tư vấn thủ tục tiến hành và các giấy tờ cần thiết để thành lập VPĐD.

– Tư vấn về mô hình tổ chức, quản lý của VPĐD.

– Tư vấn về Quyền và Nghĩa vụ của đơn vị mới thành lập.

– Tư vấn về nghĩa vụ Thuế đối với Nhà nước của VPĐD.

– Tư vấn các nội dung khác có liên quan.

– Soạn thảo nội dung hồ sơ thành lập.

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện

Đại diện thực hiện các thủ tục thành lập văn phòng đại diện

– Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký hoạt động VPĐD.

– Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết qủa hồ sơ đã nộp.

– Nhận giấy chứng nhận đăng ký hoạt động VPĐD tại Sở Kế hoạch và Đầu tư.

– Tiến hành hồ sơ khắc dấu VPĐD của công ty và Thông báo mẫu dấu công ty lên Cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia (Quy định theo Điều 44 Luật Doanh Nghiệp năm 2014, hiệu lực từ ngày 01/07/2015).

Kết quả thành lập văn phòng đại diện, bàn giao cho khách hàng

– Giấy chứng nhận Đăng ký hoạt động của VPĐD (Bản gốc và bản sao).

– Dấu tròn của VPĐD và Giấy xác nhận Thông báo mẫu dấu công ty lên Cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia

Lợi ích khi sử dụng Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện của Tín Tâm Việt

– Luôn báo giá trọn gói, không phát sinh

– Tín Tâm Việt có đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình và tận nơi, quý khách không cần đi lại nhiều

– Quý khách chỉ cần cung cấp cho Tín Tâm Việt những hồ sơ rất đơn giản. Tín Tâm Việt sẽ thay mặt quý khách soạn thảo.

– Tiết kiệm chi phí cho cơ sở kinh doanh

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại Tín Tâm Việt?

–  Tín Tâm Việt là một công ty dịch vụ có địa chỉ làm việc rõ ràng.

Đọc thêm:  Có nên sử dụng dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp không?

– “Uy tín và Tận Tâm” là phương châm hoạt động được đưa lên hàng đầu đối với mỗi nhân viên của Tín Tâm Việt.

– Đề cao quyền lợi của khách hàng: trong quá trình làm việc, nếu có bất kì sai sót nào thuộc về lỗi của nhân viên Tín Tâm Việt, chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm.

– Chi phí phù hợp, giảm gánh nặng nhân sự cho doanh nghiệp. Tối ưu hóa chiến lược để giảm chi phí tối đa nhất cho doanh nghiệp bạn.

– Luôn theo dõi, cập nhật thông tin pháp luật để mang lại sự ổn định phát triển kinh doanh của bạn, tránh những trường hợp rủi ro, sai phạm các quy định thuộc pháp lý doanh nghiệp

Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện 3

– Đề cao nguyên tắc độc lập, khách quan, trung thực và bí mật thông tin của khách hàng trong các giao kết dịch vụ. Qua tất cả các thông tin về dịch vụ thành lập văn phòng đại diện chuyên nghiệp chắc hẳn cũng đủ để bạn thấy được lợi ích đạt được khi chọn lựa dịch vụ của chúng tôi. Tín Tâm Việt hứa hẹn những cam kết đã hứa, những tiêu chí đặt ra chắc chắn bạn sẽ nhận về trọn vẹn.

Nếu như bạn còn đang đắn đo không biết có nên sử dụng dịch vụ hay không và dùng dịch vụ của công ty nào là đáng tin cậy thì hãy gọi ngay cho Đại Lý Tín Tâm Việt. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn thêm cho quý khách hàng tất cả các thông tin có liên quan đến Dịch vụ giải đáp thành lập văn phòng đại diện mọi thắc mắc theo yêu cầu.

Liên Hệ Công Ty TNHH Tư vấn Tín Tâm Việt

Văn Phòng: 38/8 Liên Khu 10-11, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh| Tel: 0986.211.911 (Zalo)

Bạn đang cần tìm

Dịch vụ mở văn phòng
đại diện nhanh chóng

hãy gọi ngay cty Tín Tâm Việt

⭐ Bạn cần một Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện nhanh chóng và chính xác?
⭐ Một dịch vụ trọn gói, báo giá một lần không phát sinh chi phí làm mất thời gian?
⭐ Bạn cần một Công ty xử lý hồ sơ uy tín có đầy đủ tư cách pháp nhân rõ ràng? Để tránh những rủi ro đáng tiếc xảy ra ảnh hưởng hoạt động Kinh doanh của Doanh Nghiệp?
⭐ Bạn cần tư vấn thêm các phương án mở văn phòng đại diện sao cho hợp lý, thuận lợi cho việc quản lý, báo cáo thuế, kê khai thuế dễ dàng hơn sau này?
🔎 TÍN TÂM VIỆT ĐÁP ỨNG HIỆU QUẢ - TRỌN GÓI!

Đọc thêm:  Tìm hiểu chi tiết về dịch vụ thành lập công ty cổ phần trọn gói

Để lại một bình luận